Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Các loại máy in uv giá rẻ hiện nay trên thị trường

Các loại máy in uv giá rẻ hiện nay trên thị trường
Hãy xem qua những loại máy in uv giá rẻ, chất lượng tốt và cách lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy in, đặc biệt là các loại máy in uv. Nhưng thật khó để phân biệt loại nào là tốt, đặc biệt các loại máy giá rẻ, dễ bị làm giả, hàng kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang.
Dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp, người mua,.. máy in UV giá rẻ hiện nay trên thị trường gồm nhiều lại nhưng được ưa chuộng nhất chính là Máy in UV phẳng.

1.  Công nghệ in UV là gì?



Máy in UV

Trước khi công nghệ in UV ra đời, in offset chính là giải pháp duy nhất. Đây là phương pháp in được sử dụng nhiều nhất lúc bấy giờ nhưng kỹ thuật này khá phức tạp, phải trải qua quá nhiều công đoạn và màu sắc có thể bị sai lệch vì thế mà ngày nay người ta đã ít sử dụng loại máy này.

Để khắc phục các nhược điểm của in offset mà công nghệ UV ra đời. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý dùng mực UV chính hãng phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu cần gia công, sau đó sấy khô ngay lập tức bằng hệ thống đèn UV (thường là đèn LED hoặc UV thủy ngân).

Mực in là loại mực không có dung môi vì vậy mà nó không thể khô bình thường như các loại mực khác mà chỉ khô dưới tác động bức xạ của tia UV và trải qua các công đoạn khác như xử lý Corona, flame, plasma, UV nitro,…để mực in UV bám trên bề mặt giấy Metalized.

Khi công trình cần in trên những chất liệu như vải bạt meka, đá, kính hay nhựa cứng,...thì in UV chính là công nghệ phù hợp nhất.

2.          Các loại máy in UV giá rẻ


Đây là loại máy in UV chất lượng nhưng giá thành lại phải chăng, phù hợp với cả các khách hàng khó tính nhất. Máy có 3 loại khổ kích thước tùy theo nhu cầu của người mua bạn có thể tham khảo:Máy in UV Apex 4060 – Máy in UV khổ 40 x 60 cm
Thường được dùng để in lên các bề mặt vật liệu khổ A2 40 x 60 cm hoặc in lên các ly thủy tinh, cốc, chai, lọ,...
Máy in UV Apex 6090 – Máy in UV khổ 60×90 cm
Máy có thể in số lượng lớn với tốc độ cao, in trực tiếp lên hầu hết tất cả các vật liệu.
Máy in UV Apex 7110 – Máy in UV khổ 71×100 cm
Sản xuất được số lượng lớn với tốc độ cao, hoạt động mượt và dùng trên mọi vật liệu.




Máy in UV giá rẻ

3.            Ưu điểm của máy in UV phẳng

·     Đây là loại máy được thiết kế vô cùng thân thiện với môi trường vì sử dụng loại mực in UV chính hãng (đây là loại mực được sản xuất với điều kiện khắt khe với các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường) Quá trình làm khô được thực hiện bằng công nghệ UV hiện đại, không tạo ra các chất thải độc hại cho môi trường hay bụi bặm trong quá trình in ấn.
·      Mực khô nhanh hoặc có thể nói là khô ngay lập tức, việc này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của doanh nghiệp rất nhiều. Vì được khô ngay khi chiếu đèn UV nên sản phẩm tạo ra không bị nhòe, hình ảnh trung thực, sắc nét. Bên cạnh đó, máy in UV phẳng còn có thể tạo ra thêm rất nhiều hiệu ứng đặc biệt trong thiết kế.
·         Có thể in trên mọi vật liệu: không giới hạn chất liệu và kích thước như các loại máy khác. Các loại mà máy in UV phẳng có thể in được như decal,mica, inox, bạt, formex, alu, PVC… Chiếc máy in này sẽ thay thế được nhiều tính năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
·         Hoạt động bền bỉ, tốc độ in nhanh chóng, tạo ra sản phẩm chất lượng đồng đều.
·         Có nhiều kích cỡ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4.          Nhược điểm của máy in UV phẳng

·         Phù hợp với các đơn hàng với số lượng trung bình, 
·         Sản phẩm dễ bị vàng nếu đi qua đèn sấy UV nhiều lần
·         Mực in trong trạng thái chưa khô gây kích ứng cho da và mắt. 
·         Chi phí và thời gian bảo quản mực cao
Máy in UV có thể coi là một trong
những loại máy in giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài giá thành phải chăng, máy in UV cũng sẽ tạo ra cho bạn các sản phẩm ưng ý, chất lượng, sắc nét.

Các nguồn tin liên quan:












Chia sẻ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.